โปรแกรมบัญชี โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป

คำตอบสุดท้าย ของการเลือกระบบบัญชี คือ CD Organizer

 
 

ทำไม คำตอบสุดท้าย ของการเลือก ระบบบัญชี ต้องเป็น CD Organizer ?

ปัจจุบันในโลกโลกาภิวัฒน์ มีการแข่งขันกันสูงมาก โลกเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ข้อมูลจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่จะขาดไม่ได้ไปเสียแล้ว ในการบริหารงาน องค์กรใดมีการเก็บข้อมูลอย่างเป็นระบบ, รวดเร็ว ก็จะได้เปรียบ ในสนามการแข่งขัน อย่างภาวะการณ์เช่นนี้

ผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์ จึงเริ่มมองหา ระบบบัญชี เพื่อนำมาช่วยงาน และ จัดระบบข้อมูล ในองค์กร ให้สามารถนำข้อมูลมาวิเคราะห์ในแง่มุมต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว ทันต่อเหตุการณ์ และการแข่งขัน ระบบบัญชี ครบวงจร CD Organizer จึงมักเป็นทางเลือกของเหล่าผู้บริหารเหล่านี้ ด้วยเหตุผลที่ปฎิเสธไม่ได้ ดังต่อไปนี้

  1. จ่ายเงินซื้อเพียงโปรแกรมเดียว ได้ระบบงานทางบัญชี ครบวงจร ได้แก่ ระบบ จอง/ สั่งซื้อ, ขาย/ ซื้อ, ลูกนี้/ เจ้าหนี้, เช็ครับ/ เช็คจ่าย, ควบคุมสต็อก/ ผลิตสินค้า, บัญชีแยกประเภท, ค่าจ้างเงินเดือน, คิดค่าเสื่อมทรัพย์สิน เป็นต้น
  2. มีการบริการอบรม/ ประยุกต์การใช้งาน ถึงสถานที่ เพื่อ ทำการปรึกษา การใช้งานได้อย่างใกล้ชิด แบบ ราย ต่อ ราย จึงทำให้สามารถนำ ระบบบัญชีครบวงจร CD Organizer มาช่วยใช้งานได เต็มเม็ดเต็มหน่วย
  3. ตัวโปรแกรม สามารถสร้างรายงานเพิ่มเติมได้เอง อีกทั้ง ทำการแก้ไข ดัดแปลงได้ด้วยตนเอง ทำให้สามารถออกรายงาน นำมาใช้บริหารงานได้อย่างเต็มที่
  4. หากมีแบบฟอร์มใช้งานอยู่แล้ว ก็สามารถนำมาใช้งานกับ โปรแกรมบัญชี CD Organizer ได้เลย โดยไม่ ต้องไปเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ในการสั่งพิมพ์แบบฟอร์มใหม่
  5. จ่ายค่าลิขสิทธิโปรแกรมเพียงครั้งเดียว ใช้ได้ตลอดไป ไม่มีการนับจำนวนครั้งในการติดตั้ง อีกทั้ง สามารถนำแผ่น มารับโปรแกรม เวอร์ชั่น ใหม่ๆ ได้ฟรี
  6. ระบบมีความยืดหยุ่นสูง สามารถนำไปประยุกต์ใช้งาน ได้กับธุรกิจต่าง ๆ ได้หลากหลาย เช่น ธุรกิจ ซื้อ/ ขาย, ขายบริการ, ก่อสร้าง, ผลิตสินค้า, สำนักงานบัญชี, ขายเหล็ก, ผ้า, ไม้, หิน, โทรศัพท์มือถือ เป็นต้น
  7. ระบบ รองรับการเติบโต ของกิจการ ในอนาคต โดยสามารถ รองรับข้อมูลได้จำนวนมากๆ ด้วย ระบบฐานข้อมูล แบบ SQL ทำงานต่อได้ทันที, โอนข้อมูลไปได้เลย ไม่ต้องเสียเวลามาป้อน ข้อมูลกันใหม่
  8. ระบบถูกออกแบบมา เน้นง่ายต่อการใช้งาน, สามารถทำการลงบัญชีให้อัตโนมัติ โดยไม่มีความรู้ ทางด้านบัญชีเลย

หากองค์กรใดกำลัง มองหา ระบบบัญชี เพื่อนำมาช่วยการใช้งาน ไม่ควรมองข้าม ระบบบัญชี CD Organizer นี้ เพราะจากอดีตที่ผ่านมา คำตอบสุดท้าย ของการเลือก ระบบบัญชี มักจะสรุปลงที่ โปรแกรมบัญชี CD Organizer

ติดต่อเรา : 0-2370-1955-6

กรอกข้อมูลนี้เพื่อทางเจ้าหน้าที่ จะจัดส่งข้อมูลเพิ่มเติมให้ท่าน.

ช่องเบอร์โทร ให้ใส่ได้เฉพาะ ตัวเลข และ คอมม่า , เท่านั้น