ระบบบัญชีของคนไทย CD Organizer ระบบบัญชีรายเดียวที่ไปขายต่างประเทศ

ปัจจุบันมี ระบบบัญชี ให้เลือกซื้อมากมายตามท้องตลาด ทำให้ผู้ที่มีความต้องการใช้การพิจารณาตัดสินใจในการเลือกซื้อได้ อย่างยากลำบากเพราะความสามารถพื้นฐานของระบบบัญชีแต่ละระบบ แต่ละตัวมีความคลายคลึงกันเป็นอย่างมาก จนยากที่จะตัดสินใจ

ซึ่งหากจะกล่าวโดยสรุปแล้ว หลักการเลือกซื้อ ระบบบัญชี แต่ละตัว เพื่อนำกลับมาใช้งานกับบริษัทของตัวเองอย่างไม่ผิด หวังนั้นควรจะมีข้อตัดสินใจและแนวทางในการเลือกซื้อที่สำคัญ 3 ข้อ ดังนี้คือ

  1. ความสามารถของระบบ ที่จะรองรับการทำงานประจำของบริษัทเรานั้นได้หรือไม่
  2. บริการหลังการขายของระบบบัญชีนั้นเป็นอย่างไร และจะต้องมีค่าใช้จ่ายการบริการอย่างไรบ้าง
  3. บริษัทผู้ขายโปรแกรมนั้น มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ ในการเขียนโปรแกรมมากเพียงใด บริษัทนั้นมีความมั่นคงและน่าเชื่อถือเพียงใด และมีความสามารถในการแข่งขันในตลาดมากน้อยแค่ไหน

ซึ่งจากการสำรวจระบบบัญชีในท้องตลาดที่วางขายอยู่นั้น ระบบบัญชี CD Organizer มีคุณสมบัติที่ดีเด่นทั้ง 3 ประการข้างต้นอย่างสมบูรณ์แบบ เพราะมีการออกแบบการใช้งานได้อย่างยืดหยุ่น จนสามารถนำไปประยุกต์ใช้งานได้แทบทุกประเภทธุรกิจ อีกทั้งค่าใช้จ่ายทางด้านบริการหลังการขายนั้นมีราคาต่ำที่สุดในธุรกิจประเภทนี้ (จากการสำรวจครั้งล่าสุด) จึงทำให้ผู้ที่ใช้งานอยู่ได้แนะนำเพื่อนจากปากสู่ปากหนึ่ง ให้ซื้อหามาใช้งานด้วยความมั่นใจในประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ได้รับการบริการอย่างต่อเนื่องมายาวนานเกือบ 10 ปี

ระบบบัญชี CD Organizer ได้มีการพัฒนาโปรแกรมอย่างสม่ำเสมอ จนกระทั่งปัจจุบัน มีความสามารถหลากหลายที่ก้าวล้ำนำหน้าระบบบัญชีตัวอื่นไปหลายช่วงตัว เช่น ความสามารถในการให้ผุ้ใช้สามารถเปลี่ยนข้อความโต้ตอบที่ปรากฎบนหน้าจอได้ด้วยตนเอง ดั้งนั้น จึงทำให้ผู้ใช้งานสามารถแก้ไขหน้าจอการทำงานไปเป็นภาษาของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นภาษาจีน ญี่ปุ่น อังกฤษ หรือภาษาอื่นๆ ได้ตามใจชอบ และด้วยความสามารถเช่นนี้นี่เอง จึงทำให้มีผู้แทนจำหน่ายนำ ระบบบัญชี CD Organizer นี้นำไปจัดจำหน่ายยังต่างประเทศแล้วหลายรายเลยทีเดียว

นับเป็น ระบบบัญชี รายเดียวในประเทศไทยที่มีความสามารถเช่นนี้ จึงเป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจของคนไทยที่สามารถพัฒนาโปรแกรมไปขายต่างประเทศได้ และเป็นทางเดียวสำหรับบริษัทต่างชาติที่มาทำธุรกิจในไทยและต้องการใช้โปรแกรม 2 ภาษาไปพร้อมๆกัน

ได้รับเชิญลงบทความในนิตยสาร IT.SOFT